Sinh năm 2008 Mậu Tý: Tìm hiểu mệnh, tuổi, màu sắc hợp và hướng phù hợp

Hãy cùng Queen Crown khám phá về mệnh, tuổi và màu sắc phù hợp cho người sinh năm 2008 để mang đến cuộc sống thịnh vượng và may mắn hơn nhé!

Sinh năm 2008 mệnh gì?

Trong thuyết ngũ hành, người sinh năm 2008 thuộc mệnh Hỏa – Thích Lịch Hỏa, nghĩa là lửa sấm sét. Điều này phần nào phản ánh được tính cách của người sinh năm 2008. Họ có tính cách cương trực, khảng khái và cũng rất nóng nảy, khó kiểm soát.

Sinh năm 2008 tuổi gì?

Người có năm sinh từ 07/02/2008 đến 25/01/2009 thuộc tuổi Mậu Tý. Trong phong thủy, người tuổi Mậu Tý có cuộc đời vất vả, nhiều trắc trở. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẽ có hoàn cảnh như nhau. Nếu nỗ lực phấn đấu thì vẫn có thể gặt hái được quả ngọt.

Sinh năm 2008 Mậu Tý hợp màu gì?

Màu tương hợp cho người sinh năm 2008 Mậu Tý là đỏ, cam, hồng và tím. Màu vàng, nâu của mệnh Thổ và xanh lá cây của mệnh Mộc cũng hợp với người tuổi Mậu Tý. Trái lại, màu trắng, ghi, xám của mệnh Kim và đen, xanh dương của mệnh Thủy thì không phù hợp.

Hướng phù hợp với người sinh năm 2008 Mậu Tý

Người sinh năm 2008 Mậu Tý nên chọn hướng Đông Nam (Sinh khí) – Nam (Phúc đức) – Đông (Thiên y) – Bắc (Phục vị) (nam) hoặc Tây Nam (Sinh khí) – Tây (Phúc đức) – Tây Bắc (Thiên y) – Đông Bắc (Phục vị) (nữ) để đảm bảo cuộc sống an yên, sung túc.

Những vật phẩm phù hợp cho người sinh năm 2008 Mậu Tý

Người sinh năm 2008 Mậu Tý có thể sử dụng các vật phẩm như đá Ngọc Lục Bảo, đá Ruby và đá thạch anh để cầu tài lộc, cải thiện vượng khí và mang lại may mắn. Đặc biệt, đá thạch anh có tác dụng điều hòa cơ thể và cải thiện sức khỏe.

Tham khảo  Cách đặt tên TikTok cuốn hút, độc đáo và nhận sự quan tâm nhất

Con số phù hợp với người sinh năm 2008 Mậu Tý

Người sinh năm 2008 Mậu Tý nên chọn các số 1, 6, 7 (nam) và 2, 5, 8, 9 (nữ) để sử dụng cho bảng số xe, số điện thoại hay số tài khoản ngân hàng để kích vận may.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây, bạn đã giải đáp được thắc mắc về mệnh, tuổi và màu sắc phù hợp cho người sinh năm 2008 Mậu Tý. Hãy chọn những màu sắc phù hợp nhất cho nội thất nhà mình để thêm đẹp và ý nghĩa.