Giải đáp từ A – Z về người sinh năm 2002 mệnh gì?

Bạn đã từng tự hỏi người sinh năm 2002 mệnh gì? Bài viết này sẽ đưa ra câu trả lời chi tiết từ A-Z về mệnh của những người sinh năm 2002, bao gồm cả hợp màu và hợp tuổi. Hãy cùng tìm hiểu ngay!

Sinh năm 2002 mệnh gì?

Người sinh năm 2002 thuộc mệnh Mộc. Mệnh Mộc có 6 nạp âm chính là Tang Đố Mộc, Dương Liễu Mộc, Đại Lâm Mộc, Tùng Bách Mộc và Bình Địa Mộc. Cụ thể, người sinh năm 2002 mệnh gì thuộc nạp âm Dương Liễu Mộc.

Hình ảnh cây Dương Liễu Mộc có lá dài, đều và mềm mỏng. Vẻ bề ngoài của cây toát lên sự nhẹ nhàng, uyển chuyển và yếu đuối. Tuy nhiên, bên trong của những người mang ngũ hành này lại là người rất thấu đáo và giàu tình cảm.

Sinh năm 2002 thuộc tuổi con gì?

Sinh năm 2002 là tuổi con Ngựa. Tuổi con Ngựa kéo dài từ 12/02/2002 đến 31/01/2003 trong lịch dương. Trong lịch âm, tuổi này thuộc Nhâm Ngọ, với thiên can là Nhâm và tương hợp là Đinh và tương hình là Bính, Mậu. Địa chi của tuổi con Ngựa là Ngọ, với tam hợp là Dần, Ngọ, Tuất và tứ hành xung là Tý, Ngọ, Mão, Dậu.

Sinh năm 2002 thuộc cung gì?

Theo quy tắc bát quái, nữ Nhâm Ngọ thuộc cung Cấn và nam Nhâm Ngọ thuộc cung Đoài. Nam cung mệnh Đoài thuộc hành Kim, và người thuộc cung Đoài thích sự bình yên, lãng mạn và có sở thích văn hóa, âm nhạc. Nữ cung mệnh Cấn thuộc hành Thổ, và người thuộc cung Cấn yêu thích sự tĩnh lặng, nhẹ nhàng và không ganh đua, hãm hại người khác.

Sinh năm 2002 hợp với mệnh gì?

Theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành, người mang mệnh Mộc sinh năm 2002 có mệnh tương sinh với mệnh Hỏa (Mộc sinh Hỏa), tương sinh với mệnh Thủy (Thủy sinh Mộc) và tương khắc với mệnh Thổ (Mộc khắc Thổ) và mệnh Kim (Kim khắc Mộc).

Tham khảo  Bài viết: Công đoàn và vai trò của nó trong công tác chuyên môn

Sinh năm 2002 hợp tuổi nào?

Đối với nam mạng, tuổi con Ngựa hợp với Giáp Thân, Bính Tuất và Canh Thìn trong kinh doanh, và hợp vợ chồng với Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần và Canh Thìn. Tuổi kỵ cho nam mạng gồm Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý.

Đối với nữ mạng, tuổi con Ngựa hợp với Giáp Thân, Bính Tuất và tuổi Canh Dần trong kinh doanh, và hợp vợ chồng với Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần và Canh Thìn. Tuổi kỵ cho nữ mạng gồm Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý.

Sinh năm 2002 hợp màu gì?

Người mang mệnh Dương Liễu Mộc hợp với các màu tương sinh thuộc hành Thủy như Đen và Xanh nước biển, cũng như màu Xanh lá cây thuộc hành Mộc và màu nâu, vàng thuộc hành Thổ. Tuy nhiên, nên tránh sử dụng các màu thuộc hành Kim như Trắng, Xám, Ghi và màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím để tránh giảm năng lượng và may mắn.

Người sinh năm 2002 nên đeo đồng hồ như thế nào?

Khi chọn đồng hồ, người mang mệnh Dương Liễu Mộc nên chú ý đến chất liệu và màu sắc phù hợp. Chất liệu đồng hồ nên thuộc hành Mộc như dây vải Nato hoặc dây da. Đồng thời, hình dáng đồng hồ nên là hình chữ nhật hoặc hình tròn, phù hợp với khái niệm của Thiên can – Địa chi và ngũ hành. Về màu sắc, những màu như Đen, Xanh nước biển, Xanh lá cây, màu nâu và màu vàng đều phù hợp, trong khi nên tránh màu Trắng, Xám, Ghi, Đỏ, Hồng và Tím.

Đừng quên, nếu bạn đang tìm kiếm chiếc đồng hồ phù hợp với mệnh của mình, hãy ghé qua www.lrc-hueuni.edu.vn – nơi phân phối đồng hồ chính hãng với chất lượng đảm bảo và chính sách bảo hành hấp dẫn. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn đồng hồ phù hợp!

Tham khảo  Digital Narcissism: Khi Tự Sướng Trở Thành Một Hiện Tượng Trên Internet

Đôi khi, chúng ta cũng nên quan tâm đến tử vi năm 2022, giải đáp mệnh Mộc hợp màu gì và cách chọn đồng hồ đeo tay hợp mệnh phong thuỷ, cũng như câu trả lời cho việc người mang mệnh Mộc có nên đeo đồng hồ không. Hãy để chuyên gia phong thuỷ từ A-Z đưa ra lời khuyên cho bạn.